บ.PSP ท่าจีน "แจกของขวัญวันเด็กปี 66" มอบความสุขให้รร.ชุมชน | P.S.P. Specialties

บ.PSP ท่าจีน "แจกของขวัญวันเด็กปี 66" มอบความสุขให้รร.ชุมชน

วันที่ 12 ม.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณคลังเก็บน้ำมัน บริษัท พี.เอส.พี. สเปเชียลตี้ส์ จำกัด (มหาชน) ต.ท่าจีน อ.เมืองสมุทรสาคร นายเสกสรร ครองพาณิชย์ ในฐานะรองประธานบริหารฯ บ.พี.เอส.พี. สเปเชียลตี้ส์ฯ ได้ร่วมกับผู้นำชุมชนท่าจีน ทำพิธีในการส่งมอบของขวัญสำหรับ วันเด็ก ประจำปี 2566 โดยมีคณะครู นักเรียน ผู้แทนในชุมชน และผู้เกี่ยวข้องประมาณ 30 หน่วย มาเป็นพยานและรับมอบสิ่งของในการสนับสนุน เป็นของขวัญและสิ่งของเพื่อฝาก เพื่อไปแจกจ่ายให้แก่เด็กๆ เนื่องในวันเด็กแห่งปี (14 ม.ค.) โดยนายเสกสรร ครองพาณิชย์ กล่าวว่า สำหรับปีนี้ทางบริษัท พี.เอส.พี.ฯ หวังร่วมแสดงเจตนารมณ์ในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมธรรมชาติ จึงขอมอบด้วยกระบอกน้ำ ที่ผลิตขึ้นจากพลาสติกฟางข้าวสาลี ทั้งนี้โดยสามารถย่อยสลายลงได้เองตามธรรมชาติ

นายเสกสรร กล่าวว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนใน 1 ของกิจกรรมดีๆ ที่เกี่ยวกับเด็กและเยาวชน นับว่าเป็นสิ่งสำคัญกับเรื่องของด้านการพัฒนาด้านการศึกษาและคุณภาพชุมชนด้วย ตรงตามนโยบายที่สำคัญของ บมจ.พี.เอส.พี.สเปเชียลตี้ส์ฯ ในฐานะที่ประกอบธุรกิจด้านปิโตรเลียม จึงก็ได้ขับเคลื่อนเป็นพันธมิตรทางด้านการค้าและการดูแลรักษาทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ร่วมกับชุมชนในพื้นที่มาอย่างต่อเนื่อง

“สำหรับของขวัญดังกล่าวนี้นับว่า เป็นการขอสนับสนุนขวัญแก่เด็กที่ผ่านไปทางหน่วยงานต่างๆ ไปร่วมส่งความสุข เนื่องในวันเด็กปีนี้ 66 นี้ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจซึ่งถือว่าได้ประโยชน์ทางด้านคุณภาพชีวิตและสังคมในชุมชนแบบยั่งยืนต่อไป”

ที่มา : https://today.line.me/th/v2/article/rmzKnjn