บริษัท พี.เอส.พี. สเปเชียลตี้ส์ จำกัด (มหาชน) เป็นหนึ่งในองค์กรที่ผ่านการคัดเลือกให้เป็นองค์กรต้นแบบ ในการขับเคลื่อนการดำเนินงานในโครงการสานพลังมาตรการองค์กรเพื่อความปลอดภัยทางถนน ในนิคมอุตสาหกรรมและสถานประกอบการ ปี 2566 | P.S.P. Specialties

บริษัท พี.เอส.พี. สเปเชียลตี้ส์ จำกัด (มหาชน) เป็นหนึ่งในองค์กรที่ผ่านการคัดเลือกให้เป็นองค์กรต้นแบบ ในการขับเคลื่อนการดำเนินงานในโครงการสานพลังมาตรการองค์กรเพื่อความปลอดภัยทางถนน ในนิคมอุตสาหกรรมและสถานประกอบการ ปี 2566

ในวันที่ 8 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา บริษัท พี.เอส.พี. สเปเชียลตี้ส์ จำกัด (มหาชน) ได้เข้าร่วม “พิธีมอบโล่องค์กรต้นแบบ ในการขับเคลื่อนการดำเนินงานในโครงการสานพลังมาตรการองค์กรเพื่อความปลอดภัยทางถนน ในนิคมอุตสาหกรรมและสถานประกอบการ ปี 2566” จัดขึ้น ณ ห้องประชุมดอนเมือง โรงแรมอมารี แอร์พอร์ต ดอนเมือง กรุงเทพฯ ภายใต้แผนงานสนับสนุนการดำเนินงานป้องกันอุบัติเหตุจราจรระดับจังหวัด (สอจร.) ซึ่งเป็นโครงการที่จัดโดย แผนงานสนับสนุนการดำเนินงานป้องกันอุบัติเหตุจราจรระดับจังหวัด (สอจร.) และได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากหน่วยงาน สสส. ในการขับเคลื่อนดำเนินงานในโครงการสานพลังมาตรการองค์กรเพื่อความปลอดภัยทางถนน ในเขตนิคมอุตสาหกรรมและสถานประกอบการ ซึ่งได้ดำเนินการไปแล้วในทุกๆ จังหวัด

ปัจจุบันได้มีการประเมินผลการดำเนินงานในมาตรการองค์กรของทุกองค์กรที่เข้าร่วม โดยมีองค์กรที่ผ่านการคัดเลือกรวมกว่า 206 องค์กร รวมถึงบริษัท พี.เอส.พี. สเปเชียลตี้ส์ จำกัด (มหาชน) ด้วยหลักเกณฑ์การประเมิณที่มีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์สวมหมวกนิรภัยเพื่อความปลอดภัยรวม 100% และ ผู้ขับขี่รถยนต์ได้คาดเข็มขัดนิรภัยเพื่อความปลอดภัยรวม 100% รวมไปถึงยังมีสถิติการเกิดอุบัติเหตุทางถนนในอัตราที่ลดลงกว่าปีที่ผ่านมา

ตลอดระยะเวลาการดำเนินธุรกิจกว่า 30 ปี ความปลอดภัยถือเป็นหนึ่งในหัวใจหลักที่สำคัญของบริษัทฯ โดยได้มีการจัดกิจกรรมอบรมและการพัฒนาในด้านความปลอดภัยภายในองค์กรมาโดยตลอด รวมไปถึงการเป็นตัวแทนในการจัดอบรม และการฝึกซ้อมในด้านความปลอดภัยให้แก่หน่วยงานและชุมชนโดยรอบในทุก ๆ ปี