Menu

Society

JOB OPPORTUNITY

Responsibilities

  • เพศชาย อายุ 18 ปีขึ้นไป
  • ปวช.ขึ้นไป ทุกสาขา
  • สามารถอ่านภาษาอังกฤษได้

Qualifications

  • ผลิตและบรรจุผลิตภัณฑ์หล่อลื่นให้ถูกต้องตามขั้นตอนที่กำหนด
  • จัดเตรียมและตรวจสอบวัตถุดิบที่ใช้ในการผลิต เช่น Base Oil, Additive เป็นต้น
  • บันทึกข้อมูลการผลิต ใน Blending Log Sheet

Responsibilities

  • เพศชาย อายุ 18 ปีขึ้นไป
  • ม.3 ขึ้นไป
  • มีประสบการณ์ขับรถโฟล์คลิฟอย่างน้อย 1 ปี
  • ทำงานกะ , ล่วงเวลา และทำงานในวันหยุดได้

Qualifications

  • ดำเนินการเคลื่อนย้ายสินค้าออกจากพื้นที่การผลิต หรือรอนำจ่ายให้กับลูกค้า
  • จ่ายสินค้าให้กับลูกค้าได้ถูกต้อง
  • จ่ายวัตถุดิบที่ใช้ในการผลิตให้กับฝ่ายผลิตได้ถูกต้อง

Responsibilities

  • เพศชาย อายุ 18 ปีขึ้นไป
  • ปวช-ปวส. สาขาไฟฟ้า, ช่างกล , ช่างยนต์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์งานซ่อมบำรุง อย่างน้อย 1-2 ปี
  • มีความรับผิดชอบ ตรงต่อเวลา
  • สามารถทำงานล่วงเวลา ,ทำงานวันหยุด และปฏิบัติงานต่างจังหวัดได้

Qualifications

  • ดูแลงานซ่อมบำรุงรักษาด้านไฟฟ้า และเครื่องจักร ตามที่ได้รับมอบหมาย
  • วิเคราะห์สาเหตุและปัญหา ความผิดปกติ รวมถึงอาการชำรุดของเครื่องจักรเพื่อแจ้งให้ผู้บังคับบัญชาทราบ
  • ตรวจสอบความผิดปกติของเครื่องจักร ตามแผนการบำรุงรักษา

Responsibilities

  • ติดต่อประสานกับลูกค้าต่างประเทศ และรวบรวมละเอียดให้กับทีมขาย เมื่อลูกค้ามีการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดสินค้า สูตร รูปแบบภาชนะ และอื่นๆ
  • การจัดทำเอกสาร MOC ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  
  • ติดตามผล และควบคุมการจัดทำรหัสสินค้าเข้าสู่ระบบ MOD
  • รับคำสั่งซื้อจากลูกค้าต่างประเทศ, เปิดบัญชีลูกค้า ,คำนวณราคาขาย ,เปิดออเดอร์เข้าสู่ระบบ และส่งเอกสารส่งออกให้กับลูกค้า
  • อื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย

Qualifications

  • ป.ตรี ทุกสาขา
  • ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
  • หากมีประสบการณ์จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  • สื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี- มีทักษะการประสานงาน และการเจรจาต่อรอง

Responsibilities

  • อายุ  25-35 ปี  (เพศชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารแล้ว)
  • ป.ตรี  สาขาอาชีวอนามัยและความปลอดภัย, วิทยาศาสตร์ความปลอดภัย, หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ 1-2 ปีขึ้นไป
  • มีความรู้เกี่ยวกับกฏหมายความปลอดภัย และกฏหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง

Qualifications

  • ดูแลระบบความปลอดภัย สภาพแวดล้อมให้เป็นไปตามมาตรฐานและกฎหมายกำหนด
  • จัดทำแผนงานด้านความปลอดภัย สภาพแวดล้อมในการทำงานประจำปี
  • ประสานงานกับหน่วยงานราชการด้านความปลอดภัย
  • กำกับดูแลให้ลูกจ้างปฏิบัติตามกฎระเบียบ คำสั่ง หรือ มาตรการความปลอดภัยในการทำงาน
  • จัดทำรายงานและเอกสารที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัย และดำเนินกาจัดประชุมด้านความปลอดภัย

Responsibilities

  • ป.ตรี ทุกสาขา
  • มีความรู้ความเข้าใจขั้นตอนการส่งออกสินค้า
  • มีประสบการณ์จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีความชำนาญในการใช้ MS Office
  • มีทักษะในการวางแผน และแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า
  • มีความสามารถในการสื่อสาร และติดต่อประสานงาน

 

Qualifications

  • ติดต่อ Freight Forwarder จอง Booking
  • จัดทำเอกสาร Shipping Instruction ,Confirm  B/LConfirm Surrender และจัดทำ Schedule Plan
  • จัดทำเอกสาร Excise TAX 05-01 และทำจดหมายเชิญตรวจให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
  • จัดทำแผนขึ้นตู้ประจำสัปดาห์ ติดตามแผนผลิตสินค้า และจองรถขนส่ง
  • ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย

Responsibilities

  • ปวช. ขึ้นไป
  • สามารถถอดแบบงาน , ร่างแบบ และออกแบบงานเบื้องต้นได้
  • มีความรู้งาน Architect และ Built-in
  • หากมีประสบการณ์จะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ

Qualifications

  • เขียนแบบ Auto Cad , Sketch up ,Draft แบบงานก่อสร้างและเครื่องกล ตามที่ได้รับมอบหมาย

Responsibilities

  • Male or Female, Thai nationality
  • Bachelor’s degree in related field
  • Self-starter with strong work ethic and ability to work on a few potential deals at a given time.
  • Own strong quantitative and analytical skills; ability to analyse complicated issues.
  • Be able to make the tough decision and have strong managerial courage.
  • Superior interpersonal and communication skills with an ability to work with people at multiple levels both internal and external of the organisation.
  • Sales experience of industrial products > 10 years  
  • Open for any industry
  • Good command in English skill

Qualifications

  • Participate in defining strategies for the sale of industrial products.
  • 1Direct and control the activities of sales to maximize the profitability of the business.
  • Establish standards of performance , defining incentive systems for sales and approved by management.
  • Have regular contact with current or potential clients in order to identify their needs and level of satisfaction achieved with the products and services delivered.
  • Leading and participating in trade negotiations with distributor and customers .
  • Responsible for maintaining a constant monitoring of stock levels, product mix and achieve the objectives defined for Stock turn of the products.
  • Identify new market niches, to work on the definition and incorporation into the product mix to offer to meet these new market requirements.  

Responsibilities

  • Male/female.
  • Bachelor′s degree or higher in Accounting or related field.
  • At least 3-5 year or more work experience in Cost Account.
  • Good Computer literacy (MS office).
  • Good Command of both writing and speaking English.
  • Able to work at Samutsakorn.

Qualifications

  • Prepared and control all Cost Account
  • Co-ordination with other sections and departments concerned
  • Prepare cost estimates of products for establishing selling prices.
  • Controlling the factory’s production  cost, revision costs variance analysis of production.
  • Other assigned tasks.

Responsibilities

  • Male/Female.
  • Bachelor′s degree or higher in Accounting or related field.
  • At least 1-3 year or more work experience in accounting or excise tax.
  • Good Computer literacy (MS office).
  • Good Command of both writing and speaking English.
  • Able to work at Samutsakorn.

Qualifications

  • Handle all excise tax  for the company
  • Monitor in credit Line
  • Others assignments.

Responsibilities

  • Male/Female:  22-35  years old.
  • Bachelor’s or Master’s degree in Chemicals Science.
  • Experience or knowledge on Lubricant or Grease  in Petrochemical Industry Laboratory will be an advantage.
  • Logical thinking and Problem solving skills.
  • Good working knowledge in English, both written and spoken is mandatory.
  • A Hard-working, Highly responsibility, self-motivated and good presentation.

Qualifications

  • Research, design and create  Lubricant or Grease Product
  • Develop new Product Lubricant or Grease
  • Perform other duties as assigned

Responsibilities

  • Male/Female:  30-40 years old
  • Bachelor′s degree or higher in Marketing, Engineering, Chemistry, Petrochemical  or related field
  • At least  3 years  experience in Export Sales.
  • Experiences in lubricant sales will be advantage
  • Good Human relations, sales and negotiation skills.
  • Fluently  of both writing and speaking English.
  • Computer literacy (MS office).
  • Ability to do overseas travel regularly.
  • Ability to work independently.
  • Have a driving license .

Qualifications

  • Responsibility in business plan, sales budgeting and sales performance in assigned accounts
  • Secure customer satisfaction and relationship.
  • Develop new business opportunities.
  • Gather business and market information from assigned territories.

Responsibilities

คุณสมบัติ

  • -  อายุ 35ปีขึ้นไป
  • -   ป.ตรีขึ้นไป สาขานิติศาสตร์  (มีใบอนุญาตว่าความและ/หรือจบเนติบัณฑิตจะพิจารณาเป็นพิเศษ)
  • -   มีประสบการณ์ในงานกฎหมายและ/หรือในธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับบริษัทอย่างน้อย 5ปีขึ้นไป
  • -   มีความเชี่ยวชาญในกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินธุรกิจ  
  • -   สามารถใช้ภาษาอังกฤษได้ทั้งพูด อ่าน เขียน

Qualifications

ความรับผิดชอบ

  • - สนับสนุนการกำหนดแผนงานของงานกฎหมาย ให้สอดคล้องกับทิศทาง แผนยุทธ์ศาสตร์ขององค์กร แผนกลยุทธ์ เป้าหมาย และนโยบายของฝ่าย
  • - รับผิดชอบและปฏิบัติการการดูแลงานนิติกรรมสัญญา งานให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการทำนิติกรรมสัญญาต่างๆ รวมถึงกฎ ระเบียบ ข้อบังคับ เพื่อให้การดำเนินงานนิติกรรมต่างๆ เป็นไปอย่างถูกต้องตามกฏหมาย ระเบียบและข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง
  • - รับผิดชอบและปฏิบัติการการจัดทำร่างนิติกรรม ตรวจทาน ให้คำปรึกษา ปรับปรุง กฎ ระเบียบ ข้อบังคับ สัญญาต่างๆ เพื่อป้องกันและ  รักษาสิทธิต่างๆ ที่องค์กรพึงได้รับ และถูกต้องตามข้อกฎหมาย
  • - รับผิดชอบและปฏิบัติการการตีความ วินิจฉัยข้อกฎหมายต่างๆ อุทธรณ์ ร้องทุกข์ แก้ข้อกล่าวหาและเสนอความเห็นในทางกฎหมาย เพื่อการดำเนินคดีแพ่ง คดีปกครอง และคดีอาญา
  • - รับผิดชอบและปฏิบัติการการให้คำปรึกษาในการทำนิติกรรมสัญญาต่างๆ ติดตาม ประเมินผล เสนอความเห็นในทางกฎหมาย เพื่อแก้ปัญหาขัดข้องในการดำเนินนิติกรรมสัญญาต่างๆ เพื่อป้องกันและรักษาสิทธิต่างๆ ที่องค์กรพึงได้รับ และถูกต้องตามข้อกฎหมาย
  • - รับผิดชอบและปฏิบัติการการร่วมพิจารณา สอบสวน ให้ความเห็น ตีความกฎหมายต่างๆ ที่เกี่ยวกับทางวินัยบุคคลากรทุกประเภท แก่หน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้สามารถนำไปปฏิบัติได้อย่างถูกต้องตามข้อกฎหมาย และป้องกันปัญหาข้อพิพาทแรงงาน
  • - รับผิดชอบและปฏิบัติการการร่วมดำเนินการพิจารณา สอบสวน และวินิจฉัยการกระทำผิดทางวินัย คำร้องเรียน ข้อกล่าวหา บัตรสนเท่ห์ และการร้องทุกข์ของพนักงาน เพื่อให้การดำเนินงานเป็นอย่างถูกต้อง ตามกฎระเบียบ ข้อบังคับ เพื่อความเป็นธรรมต่อทุกฝ่าย
  • - รับผิดชอบและปฏิบัติการการรายงานผลการดำเนินข้อพิพาททางคดีต่างๆ ขององค์กร เพื่อแก้ปัญหาขัดข้องในการดำเนินนิติกรรมสัญญาต่างๆ เพื่อป้องกันและรักษาสิทธิต่างๆ ที่องค์กรพึงได้รับ และถูกต้องตามข้อกฎหมาย

Responsibilities

คุณสมบัติ

- ป.ตรี ขึ้นไป บริหารทรัพยากรบุคคล หรือ ที่เกี่ยวข้อง

- ประสบการณ์ 5 ปี ขึ้นไปในการปฏิบัติงาน HRM & HR Strategy ,Policy System หรือ 3 ปีขึ้นไปในงานปฏิบัติงานในระดับผู้ควบคุมงานหรือเจ้าหน้าที่อาวุด้าน HRM & HR Strategy

- มีทักษะด้าน Analytical thinking , Presentation Skill

- มีความชำนาญในการใช้ MS Office และมีความชำนาญใน MS Excel

- Positive Attitude ,Service minded and Leadership abilities

- มีความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสาร (พูด ,อ่าน ,เขียน และการสื่อสารได้เป็นอย่างดี)

Qualifications

ความรับผิดชอบ

- ประสานงาน ติดตาม ประมวลความคืบหน้าโครงการกลยุทธ์งานทรัพยากรบุคคล ให้เป็นไปตามแผนงานกลยุทธ์รวมทั้งรายงานความคืบหน้า ปัญหา อุปสรรค และแนวทางแก้ไข ให้ผู้บังคับบัญชารับทราบ

- วิเคราะห์ปัจจัยเสี่ยงที่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินงานตามแผนกลยุทธ์งานทรัพยากรบุคคลหรือโครงการต่างๆ เพื่อนำเสนอแนวทางในการปรับปรุงและแก้ให้บรรลุตามแผนงาน

- ทำงานร่วมกับ HRM ,HRD ในการปรับใช้กลยุทธ์ด้านทรัพยากรบุคคล นโยบาย ระบบและเครื่องมือที่จะนำมาใช้รวมทั้งการแบ่งปัน ข้อมลเพื่อนำมาใช้ในการวิเคราะห์

- ติมตามการวิจัยหรือแนวโน้มด้านทรัพยากรบุคคล รวมถึงการจัดทำรายงานด้านทรัพยากรบุคคลประจำปี

- วางแผน ประสานและดำเนินการ วัดและประเมินผลการปฏิบัติงาน รวมทั้งการประเมินสมรรถนะของพนักงาน

- ออกแบบหรือ สรรหา Assessment tool ต่างๆ เพื่อใช้ในการประมินสมรรถนะของพนักงาน

- งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย

Contact : Apply in person or send your full resume with recent photo to hrm@psp.co.th or contact HRM Section

(66)34 818671 Ext.1746 (66)8 1813 3066 PSP Recruit 0818133066

Application Form Download