Menu

Complaint-Making and Whistle-Blowing Channels
ช่องทางการร้องเรียนและแจ้งเบาะแส

ดาวน์โหลด-นโยบายการแจ้งเบาะแสเกี่ยวกับการกระทำผิด บริษัทฯ ได้จัดให้มีช่องทางการร้องเรียนและการแจ้งเบาะแส ที่อาจทำให้เกิดข้อสงสัยได้ว่าเป็นการกระทำที่ไม่สุจริต ไม่โปร่งใส การกระทำอันประพฤติมิชอบ ฝ่าฝืนหรือไม่ปฏิบัติตามกฎหมาย กฎ ระเบียบ หลักจรรยาบรรณในการดำเนินธุรกิจ นโยบายหรือระเบียบข้อบังคับใดๆ ของบริษัททั้งทางตรงและทางอ้อม โดยข้อมูลการร้องเรียนหรือการแจ้งเบาะแสจะถูกเก็บเป็นความลับอย่างเคร่งครัดและไม่ได้รับการเปิดเผย

ผู้ร้องเรียนสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนหรือแจ้งเบาะแส ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้
1. แจ้งผ่านช่องทางอีเมลของประธานกรรมการตรวจสอบ/กรรมการตรวจสอบ ที่ hotline@psp.co.th หรือไปรษณีย์ มายังที่อยู่ดังต่อไปนี้

ประธานกรรมการตรวจสอบ/กรรมการตรวจสอบ

บริษัท พี.เอส.พี.สเปเชียลตี้ส์ จำกัด

100/149 หมู่ 1 ถนนวิเชียรโชฎก ตำบลท่าจีน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร 74000

2. แจ้งผ่านช่องทางอีเมลของหัวหน้าหน่วยงานตรวจสอบภายใน ที่ internal.audit@psp.co.th หรือไปรษณีย์ มายังที่อยู่ดังต่อไปนี้

หัวหน้าหน่วยงานตรวจสอบภายใน

บริษัท พี.เอส.พี.สเปเชียลตี้ส์ จำกัด

100/149 หมู่ 1 ถนนวิเชียรโซฎก ตำบลท่าจีน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร 74000

3. แจ้งผ่านช่องทางอีเมลของเลขานุการบริษัท ที่ comsec@psp.co.th หรือไปรษณีย์ มายังที่อยู่ดังต่อไปนี้

เลขานุการบริษัท

บริษัท พี.เอส.พี.สเปเชียลตี้ส์ จำกัด

100/149 หมู่ 1 ถนนวิเชียรโชฎก ตำบลท่าจีน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร 74000

บริษัท พี.เอส.พี.สเปเชียลตี้ส์ จำกัด มีนโยบายใช้งานคุกกี้ (Cookies) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้ (Cookies Policy)” และสามารถเลือกตั้งค่ายินยอมการใช้คุกกี้ได้โดยคลิก “การตั้งค่าคุกกี้”

ยอมรับทั้งหมด